Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN THỚT NGHIẾN SAO CHO HIỆU QUẢ?

Để thớt nghiến luôn giữ được độ ẩm và không bị nứt. Khi mua về, bạn nên ngâm thớt trong nước muối nhẹ rồi đem phơi khô. Việc này sẽ giúp khử trùng vô cùng tốt và tránh được các bệnh do vi khuẩn xâm nhập vào thớt gỗ trong quá trình chế biến hay vận chuyển. Ngoài ra, sau khi cắt thức ăn, bạn nhớ rửa sạch thớt bằng nước rửa bát ngay sau khi sử dụng rồi dựng hoặc treo thớt lên cho ráo nước.
Cứ khoảng vài tuần, bạn nên thực hiện các cách khử trùng sau đây để giữ thớt gỗ nghiến luôn sạch sẽ. Đầu tiên, rắc một ít muối lên bề mặt thớt. Sau đó, dùng 1/2 trái chanh chà nhẹ lên thớt, điều này sẽ giúp thớt sạch và chống được vi khuẩn. Bạn rửa sạch và lau khô thớt bằng khăn mềm, hoặc có thể rót giấm lên cả hai bề mặt thớt rồi dùng khăn lau khô.

Mua thớt nghiến ở đâu cho chuẩn?

Với những lợi ích tuyệt vời của thớt nghiến như vậy thì việc sắm cho gia đình mình một bộ thớt gỗ nghiến quả là một ý tưởng không tồi đúng không nào. Chúng tôi cam kết đảm bảo cho các bạn là khi mua thớt gỗ nghiến tại thotnghien.com các bạn sẽ ưng ý ngay sau khi nhận được hàng. Bởi:
  • Thớt nghiến được làm trên kích cỡ và độ dày quy chuẩn, được lựa chọn trên những thân cây gỗ già nên khi dùng 100% sức khỏe gia đình được đảm bảo.
  • Sử dụng thớt gỗ nghiến vừa an toàn - đảm bảo cho sức khỏe người thân trong gia đình bạn lại giúp bảo vệ môi trường nữa.
  • Thớt gỗ nghiến được phong danh là "VUA" của các loại thớt, vì chất lượng vô cùng tốt cũng như độ bền cao.
  • Thớt không lên mùn, không tạo dăm, dù cho bạn sử dụng bao nhiêu lâu cũng không làm mòn thớt. Do vậy các quán ăn, các nhà hàng lớn nhỏ luôn chọn thotnghien.com là sự lựa chọn số 1.
Đến với thotnghien.com bạn hoàn toàn yên tâm về những gì chúng tôi mang lại cho gia đình bạn: những bữa cơm ngon miệng, đảm bảo sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình.

Tham khảo sản phẩm thớt nghiến Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét